Lời ngỏ


Thu rất hiếm khi làm thơ nhưng đọc, hiểu, cảm nhận được những gì tác giả muốn chia sẻ. Cách đây ít lâu được đọc thơ của anh Đỗ Trung Việt, cảm nhận được sức sống mãnh liệt của những vần thơ anh, và giờ đây được Hồng Hoa (Thu Hà/Nguyễn Hoa) chia sẻ những suy tư, những trăn trở về cuộc sống, được Lệ Hằng chia sẻ những bài thơ tình lãng mạn. Thu lập trang thơ với mong muốn nó sẽ là nơi để các bạn yêu thơ chia sẻ những sáng tác của mình hoặc những bài thơ mình yêu thích. Hy vọng những rung động, những cảm xúc của chúng ta sẽ sống mãi với thời gian.

Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2011

Bài hát theo yêu cầu

 Nguồn: Internet

Theo yêu cầu của anh Hoàng Giang, người muốn trải lòng qua ca khúc "Thời hoa đỏ" của nhạc sĩ Nguyễn Đình Bảng phổ thơ Thanh Tùng với sự thể hiện của nghệ sĩ ưu tú Thái Bảo, mời bạn đọc Trang Thơ bấm vào tên bài hát để qua Góc âm nhạc nghe ca khúc và biết thêm về hoàn cảnh ra đời của tác phẩm.

PS: Xin bổ xung thêm bài hát thứ hai theo yêu cầu của anh Hoàng Giang. Xin mạn phép được thay mặt bạn đọc và các thành viên trong Trang Thơ chúc anh Hoàng Giang có những khoảnh khắc hồi tưởng ấm áp. :))

2 nhận xét:

  1. HT : Xin cảm ơn TQ về 2 bài hát vừa cho tôi tìm lại những kỷ niệm xưa . Cả 2 bài đều được thể hiện bằng những giọng ca tuyệt vời : Thái Bảo với Thời hoa đỏ và Bảo Yến với Có một chiều như thế Hồ Gươm .
    Xin được chia sẻ cùng các bạn trên TT !

    Trả lờiXóa
  2. HT : Em tìm và đăng giúp anh một ca khúc của Nga ( LX cũ ) : Đôi mắt màu hạt dẻ . Khoảng những năm 70 thế kỷ trước , tình cờ anh tìm được một bản nhạc bướm của bài hát ấy ,mang về mở đàn ra và xướng âm mới thấy là một ca khúc tuyệt hay . đến giờ anh không còn nhớ tên tác giả nhưng vẫn còn nhớ lời hát ( tiếng Việt ) : Xuân dần qua , hè về trong nắng vàng - Màn sương trắng buông dịu dàng trên cánh hoa ... Nhạc của ca khúc này anh đã từng nghe lại trong một bộ phim của Hàn quốc phát trên VTV khoảng những năm 90 TKT . Theo anh , nó cũng là một bản tình ca hay . Anh rất muốn ghi lại bài hát này ( cả tiếng Nga và tiếng Việt ) . Em tìm giúp anh nhé !
    Anh xin cảm ơn trước !

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.