Lời ngỏ


Thu rất hiếm khi làm thơ nhưng đọc, hiểu, cảm nhận được những gì tác giả muốn chia sẻ. Cách đây ít lâu được đọc thơ của anh Đỗ Trung Việt, cảm nhận được sức sống mãnh liệt của những vần thơ anh, và giờ đây được Hồng Hoa (Thu Hà/Nguyễn Hoa) chia sẻ những suy tư, những trăn trở về cuộc sống, được Lệ Hằng chia sẻ những bài thơ tình lãng mạn. Thu lập trang thơ với mong muốn nó sẽ là nơi để các bạn yêu thơ chia sẻ những sáng tác của mình hoặc những bài thơ mình yêu thích. Hy vọng những rung động, những cảm xúc của chúng ta sẽ sống mãi với thời gian.

Thứ Tư, 1 tháng 2, 2012


HNN
26/01/2001

9 nhận xét:

  1. Ôi, tỉ ơi, vẫn chưa hết Tết mừ.

    Trả lờiXóa
  2. Ối giời ơi,xuân mới kia mà!

    Trả lờiXóa
  3. Cặp câu đối của tỉ trên bức thiệp hoa đào rất đẹp, ý đối nhau chan chát. Dzưng mà chuyện cũ qua lâu rồi. Em nói thế có phải?

    Trả lờiXóa
  4. Ôi trời, nhìn cặp đối của tỉ, em lại cứ nghĩ chắc tỉ có tâm sự gì, năm mới nhớ lại "chiện cũ" hóa ra tỉ "khơi mào" cho "trò" mới. Hay thì có hay dzưng mừ hóc wá. Mặc dầu chả có tị năng khiếu nào, đầu óc lúc nào cũng "Anh Hùng anh anh hùng"...Trời đất ko biết liệu rồi có bị "man man" ko đây. :)

    Trả lờiXóa
  5. HT! Câu đối của Hồng Thu "ANH HÙNG ANH ANH HÙNG" nghe hay quá, song có vẻ hơi "ngông". Không biết có ai dám đối lại không?! :)

    Trả lờiXóa
  6. HNN : câu vế trái của em viết sai chính tả : không phải ĐỖ mà là ĐỔ .

    Trả lờiXóa
  7. @HG:trời ơi,sao em lại tắc trách đến như vậy(?)Nhờ ơn anh,em phải chỉnh lại ngay.Nói riêng với HG là em đã thay đổi hoàn toàn ý của câu này đấy.Ban đầu,em chỉ viết"Bình vỡ rượu đổ,duyên tàn tình không tan"và nhờ thầy đồ viết theo lối thư pháp treo trên tường.

    Trả lờiXóa
  8. Em cũng nhìn thấy lỗi như a HG nhưng nghĩ chắc giọng MN dzậy nên không bảo tỉ.

    Trả lờiXóa
  9. HNN : đáng lẽ em nên dùng đôi câu đối như thế này sẽ hay hơn :

    BÌNH VỠ RƯỢU ĐỔ , XUÂN NỒNG THÊM HƯƠNG SẮC .

    DUYÊN TÀN TÌNH TAN , ĐỜI MỚI LẠI ĐOAN TRANG .

    Như thế có đẹp đời, đẹp Xuân không ?

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.