Lời ngỏ


Thu rất hiếm khi làm thơ nhưng đọc, hiểu, cảm nhận được những gì tác giả muốn chia sẻ. Cách đây ít lâu được đọc thơ của anh Đỗ Trung Việt, cảm nhận được sức sống mãnh liệt của những vần thơ anh, và giờ đây được Hồng Hoa (Thu Hà/Nguyễn Hoa) chia sẻ những suy tư, những trăn trở về cuộc sống, được Lệ Hằng chia sẻ những bài thơ tình lãng mạn. Thu lập trang thơ với mong muốn nó sẽ là nơi để các bạn yêu thơ chia sẻ những sáng tác của mình hoặc những bài thơ mình yêu thích. Hy vọng những rung động, những cảm xúc của chúng ta sẽ sống mãi với thời gian.

Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2011

Tình Mẹ

3 nhận xét:

  1. TL, thế này thì e phải thay tên trang thành Trang Thi Ca à? :)

    Trả lờiXóa
  2. @HT: Ko cần quá rạch ròi,để làm gì. Nếu 'thơ' gọi 'nhạc',hoặc ngược lại thì rất nên để 'chúng nó' cạnh nhau mới tăng 'hiệu ứng cảm xúc' em à. Chẳng phải mục đích 'tối thượng' của sân chơi này là tìm 'cảm xúc'? Vậy nên làm cách gì mà tạo được 'cái của ấy' càng nhiều thì càng hay.:)
    'phân chia' nguyên tắc mọi lúc mọi nơi là 'thói quen' của hành chính sự vụ đấy nhé.

    Và lại,như e đã nhận xét đấy thôi 'Thi ca' kia mà.Chỉ tiếc rằng ko phải lúc nào cũng có cả 2.

    Trả lờiXóa
  3. @ TL: E nói vui vậy thôi, thực ra có lúc e đã định cài nhạc nền theo cảm xúc mà e có do bài thơ đem lại, nhưng sợ ko phải ai cũng thích đọc thơ trên nền nhạc nên lại thôi. Ngay ở bên trang CLB, ko phải là e ko bị phản đối khi cài nhạc nền, e đã bỏ chế độ autoplay một thời gian nhưng ý thích vào trang được nghe ngay một trong những bản nhạc mình yêu thích mạnh hơn nên e "cửa quyền" một tẹo. :D

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.