Lời ngỏ


Thu rất hiếm khi làm thơ nhưng đọc, hiểu, cảm nhận được những gì tác giả muốn chia sẻ. Cách đây ít lâu được đọc thơ của anh Đỗ Trung Việt, cảm nhận được sức sống mãnh liệt của những vần thơ anh, và giờ đây được Hồng Hoa (Thu Hà/Nguyễn Hoa) chia sẻ những suy tư, những trăn trở về cuộc sống, được Lệ Hằng chia sẻ những bài thơ tình lãng mạn. Thu lập trang thơ với mong muốn nó sẽ là nơi để các bạn yêu thơ chia sẻ những sáng tác của mình hoặc những bài thơ mình yêu thích. Hy vọng những rung động, những cảm xúc của chúng ta sẽ sống mãi với thời gian.

Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2011

Chúc mừng ngày của mẹ!

Hôm nay là "Ngày của Mẹ" _ Ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5. Ngày này có xuất xứ từ đất nước Mỹ xa xôi. Và cũng chưa phổ biến ở Việt Nam. Nhưng tụi trẻ bọn con có lẽ rất "nhanh nhạy" với thông tin này và rất thích được thể hiện tình cảm của mình trong ngày này.
 Qua blog Trang Thơ. Con xin gửi lời chúc sức khỏe, bình an tới bác Thu, các bác bạn của  bác Thu con. Cầu cho mọi sự  tốt lành đến với Mẹ con, đến với những người Mẹ của các bạn con. Dù nói ra hay không nói ra, dù có thể hiện hay không, nhưng tất cả mọi đứa trẻ đều yêu tha thiết Mẹ của chúng. Con cũng là một đứa trẻ như thế, hihi.
 Happy Mother's day! :)

2 nhận xét:

  1. Cảm ơn Thỏ vì clip ngộ nghĩnh và vì con đã nhớ đến tất cả những người Mẹ. Mẹ con thật hạnh phúc vì có một cô con gái đáng yêu như con. :)

    Trả lờiXóa
  2. Bác rất cảm động khi đọc những lời chúc của con. Cảm ơn con đã luôn nhớ tới mẹ và các bà mẹ của bạn mình. Chúc con học giỏi và luôn yêu đời để mẹ con được hài lòng nhé

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.