Lời ngỏ


Thu rất hiếm khi làm thơ nhưng đọc, hiểu, cảm nhận được những gì tác giả muốn chia sẻ. Cách đây ít lâu được đọc thơ của anh Đỗ Trung Việt, cảm nhận được sức sống mãnh liệt của những vần thơ anh, và giờ đây được Hồng Hoa (Thu Hà/Nguyễn Hoa) chia sẻ những suy tư, những trăn trở về cuộc sống, được Lệ Hằng chia sẻ những bài thơ tình lãng mạn. Thu lập trang thơ với mong muốn nó sẽ là nơi để các bạn yêu thơ chia sẻ những sáng tác của mình hoặc những bài thơ mình yêu thích. Hy vọng những rung động, những cảm xúc của chúng ta sẽ sống mãi với thời gian.

Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

BÀI THƠ TÌNH NGẮN NHẤT

               Khi không ngồi nhớ người dưng,
  Người dưng nào biết người dưng  nhớ mình!
               .....    
                                                  29/9/2012
             HNN

8 nhận xét:

  1. Chị ơi, chỉ có chị luôn manh mẽ trong tình cảm và thể hiện nó qua thơ!Ai chưa gặp chị và biết sự dịu hiền ở chị chắc sẽ nghĩ chị là đấng nam nhi đại trượng phu!
    TH xin lỗi cả nhà vì ở TT này, theo quan niệm của TH là mua vui bằng chữ nghĩa, ko câu nệ quá để làm nghiêm trọng các vấn đề.

    Trả lờiXóa


  2. Ở đời nào có NGƯỜI DƯNG,
    Chẳng qua TRẮC ẨN lòng mình đó thôi.


    Thương ngớ người dưng
    :)

    Trả lờiXóa
  3. Thương nhớ người dưng
    Bỗng dưng ngồi nhớ người dưng
    Người dưng nghe thấy- vừa mừng vừa lo.
    (Lo hộ cho người dưng của người dưng :))

    Trả lờiXóa
  4. @TH:Đã đành chị ngã,em nâng,
    Yêu khen nhiều thế,quá thành hại nhau.

    @TL:Dưng mà Tình cứ dững dưng,
    Thì sao không gọi người dưng hả trời(?)

    @TQT:Người dưng lo hộ người dưng,
    Người dưng tốt ấy không chung lại t...h...â...n!

    Trả lờiXóa
  5. @TQT:Xin lỗi,viết thiếu dấu"Người dưng tốt ấy không chừng lại T...h...â...n!"

    Trả lờiXóa
  6. Người dưng bỗng thành người thân
    Dưng mà nếu nó lần khân thế này

    Thì em đi kiếm cái chày
    Phang cho một nhát, phen này hết DƯNG!
    :))

    Trả lờiXóa
  7. Xin tiếp một câu, cũng vẫn là ngắn nhất:
    .....
    Người dưng đọc thơ của mình
    Đọc rồi mới biết, chính mình người dưng.

    Trả lờiXóa
  8. Điền đầy 5 dấu chấm chơi vơi :

    Nhớ mình như nhớ người tình
    Người tình mơ tưởng người tình nhớ ta !

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.