Lời ngỏ


Thu rất hiếm khi làm thơ nhưng đọc, hiểu, cảm nhận được những gì tác giả muốn chia sẻ. Cách đây ít lâu được đọc thơ của anh Đỗ Trung Việt, cảm nhận được sức sống mãnh liệt của những vần thơ anh, và giờ đây được Hồng Hoa (Thu Hà/Nguyễn Hoa) chia sẻ những suy tư, những trăn trở về cuộc sống, được Lệ Hằng chia sẻ những bài thơ tình lãng mạn. Thu lập trang thơ với mong muốn nó sẽ là nơi để các bạn yêu thơ chia sẻ những sáng tác của mình hoặc những bài thơ mình yêu thích. Hy vọng những rung động, những cảm xúc của chúng ta sẽ sống mãi với thời gian.

Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2014

MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG

Chúc bạn yêu thơ một năm mới thấm đẫm yêu thương 
và ngập tràn hạnh phúc.

Ảnh: Pit Nguyen

6 nhận xét:

  1. Bạn đọc TRANG THƠ đang chờ "tiếng hát sang xuân".

    Trả lờiXóa
  2. "....Thấm đẫm yêu thương và ngập tràn hạnh phúc " nhiều nhỉ ? BL xin nhận tất ! Xin cám ơn Tổng Quản và có thêm lời chúc đến tất cả bạn đọc trang thơ : làm thơ hay và chia sẻ để trang thơ lại vui như ngày nào .

    Trả lờiXóa
  3. Xuân Diệu viết : "... Yêu là chết ở trong lòng một ít ..." Vậy là lòng tôi " chết dẫm " tự lâu rồi - Chỉ còn thơ và tôi chỉ còn thơ - Tôi một nửa và thơ một nửa - Tình yêu ấy dẫu tôi không còn nữa - Vẫn ngọt ngào trên từng bước xuân qua - Vẫn ngời lên trên từng khúc du ca - Vẫn trải dài trên từng dặm sơn hà - Và trôi mãi theo dòng đời nghiệt ngã - Ôi , lãng đãng rượu , lãng đãng thơ ... tất cả - Chỉ vì tình và chỉ còn THƠ ! Tôi lặng thầm trong giấc mơ ... THƠ .

    Trả lờiXóa
  4. Bác Hoàng Giang! Bác viết: "Tôi lặng thầm trong giấc mơ ... THƠ". Mùa xuân này bác có "giấc mơ thơ" nào đẹp không bác. Bác có thể vui lòng chia sẻ cùng bạn đọc không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có đấy , ND à ! Chờ xem :
      Chợt tỉnh nhìn bóng câu qua cửa
      Giáp Ngọ về , xuân nhóm lửa không xuân ?
      Khúc du ca hay là khúc ái ân ...
      Thơ lặng bước trên chồi non , lộc biếc
      ...
      Người ta thai nghén cũng phải chín tháng mười ngày , tôi muốn " sinh " thơ cũng xin được chờ thai nghén ! Nói vậy , tôi lại nhớ đến câu thơ ( không nhớ tên TG ) :
      Trái cây có tháng , có giờ
      Tình yêu có bến , có bờ nào đâu
      Thơ cũng đậm sâu như tình yêu , thêm chút men say của rượu xuân cùng chút dãi dề của dòng đời vậy .
      Chúc các bạn một mùa xuân vui trong dãi dề hạnh phúc !

      Xóa
  5. thơ hay ạ , chúc đại gia đình năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý


    lioa
    on ap
    sua lioa
    sua on ap

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.