Lời ngỏ


Thu rất hiếm khi làm thơ nhưng đọc, hiểu, cảm nhận được những gì tác giả muốn chia sẻ. Cách đây ít lâu được đọc thơ của anh Đỗ Trung Việt, cảm nhận được sức sống mãnh liệt của những vần thơ anh, và giờ đây được Hồng Hoa (Thu Hà/Nguyễn Hoa) chia sẻ những suy tư, những trăn trở về cuộc sống, được Lệ Hằng chia sẻ những bài thơ tình lãng mạn. Thu lập trang thơ với mong muốn nó sẽ là nơi để các bạn yêu thơ chia sẻ những sáng tác của mình hoặc những bài thơ mình yêu thích. Hy vọng những rung động, những cảm xúc của chúng ta sẽ sống mãi với thời gian.

Thứ Ba, 28 tháng 1, 2014

Đôi khi tôi muốn đi tìm

Hồng Thanh Quang

Đã quá lâu rồi tôi không nghĩ tới em

mảnh ký ức từng như tấm áo
che cho tôi những phút lạnh lòng trên những nẻo đời đen bạc

Nghe nói em bây giờ đang ấm êm
gần như là hạnh phúc
sao tôi không bớt cảm thấy mình có lỗi



Đôi khi tôi muốn đi tìm
một bông hoa mùa thu
nở thanh tân trên mọi sự điêu tàn

Bông hoa ấy hình như em đã ném
xuống đầm lầy ngày ta chia xa...


Chú thích ảnh:
Con đường,
Con đường,
Con đường,
Đưa ta về miền vô định...
Khi đã nhòa hình phai sắc,
Thì ta mới biết thương mình...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.