Lời ngỏ


Thu rất hiếm khi làm thơ nhưng đọc, hiểu, cảm nhận được những gì tác giả muốn chia sẻ. Cách đây ít lâu được đọc thơ của anh Đỗ Trung Việt, cảm nhận được sức sống mãnh liệt của những vần thơ anh, và giờ đây được Hồng Hoa (Thu Hà/Nguyễn Hoa) chia sẻ những suy tư, những trăn trở về cuộc sống, được Lệ Hằng chia sẻ những bài thơ tình lãng mạn. Thu lập trang thơ với mong muốn nó sẽ là nơi để các bạn yêu thơ chia sẻ những sáng tác của mình hoặc những bài thơ mình yêu thích. Hy vọng những rung động, những cảm xúc của chúng ta sẽ sống mãi với thời gian.

Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

CHÚC MỪNG NĂM MỚI

 Họa sĩ Sơn Nùng (Nguồn: Internet)
Nhân dịp năm mới 2014 BL xin gửi tới tất cả các bác, các anh, các chị và các bạn gần xa là bạn đọc trang thơ lời chúc mừng chân thành nhất. Kính chúc tất cả mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc với sức khoẻ dồi dào trong tình yêu cháy bỏng của nàng thơ và chúc các nhà thơ sáng tác được nhiều bài thơ hay. 

2 nhận xét:

  1. Cám ơn chị Bạch Liên! Chúc năm 2014 sẽ là năm của ước mơ, hi vọng và niềm tin. Chúc cho vườn thơ của chúng ta sẽ nở rộ.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn chị Bạch Liên đã thay mặt các thành viên TT gửi lời chúc đến bạn đọc gần xa. :)
    Chúc chị, tất cả các thành viên, bạn đọc TT cùng gia đình một năm mới bình an hạnh phúc. Chúc Trang Thơ có thêm những khuôn mặt mới và những bài thơ hay. :)

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.