Lời ngỏ


Thu rất hiếm khi làm thơ nhưng đọc, hiểu, cảm nhận được những gì tác giả muốn chia sẻ. Cách đây ít lâu được đọc thơ của anh Đỗ Trung Việt, cảm nhận được sức sống mãnh liệt của những vần thơ anh, và giờ đây được Hồng Hoa (Thu Hà/Nguyễn Hoa) chia sẻ những suy tư, những trăn trở về cuộc sống, được Lệ Hằng chia sẻ những bài thơ tình lãng mạn. Thu lập trang thơ với mong muốn nó sẽ là nơi để các bạn yêu thơ chia sẻ những sáng tác của mình hoặc những bài thơ mình yêu thích. Hy vọng những rung động, những cảm xúc của chúng ta sẽ sống mãi với thời gian.

Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

TÂM SỰ GỬI KHÁCH VĂN


Tôi về thưa lại các anh tôi,
"Đông Sầu" lỡ gây chuyện nữa rồi.
Ai cũng mỉm cười: "Em gái ngốc,
Tan mưa, tạnh bão, chỉ mai thôi!"

Tôi vẫn là tôi, chẳng khác xưa,
Hỉ/ Nộ/ Ái/ Ố/ Nặng thân lừa.
Thơ riêng có: chút hay, nhiều dở,
Thiên hạ thương tình, bớt giận chưa {?}

28/11/2012
HNN

3 nhận xét:

  1. "Khách văn" thưa :

    Nàng vẫn là em , dẫu khác xưa
    Giọng thơ buồn ấy đã vừa vừa
    Giọt sương không nặng đầu ngọn cỏ
    Nàng nhận ra chưa , hỡi bạn thơ !

    Ai xui đông lạnh , người mơ
    Ai xui gió bấc dật dờ lòng ai
    Gió nồm còn lướt vòng ngoài
    Đông tàn , xuân đến lại mai với đào
    Ai xui khôn dại đâu nào ... ?

    Trả lờiXóa
  2. Thơ anh HG nghe chẳng có Đường với Sữa gì cả.
    Đọc xong bài thơ chả biết nó thuộc dạng luật thơ lào, mặc dù ý thơ rất hay, hóm hỉnh.

    Trả lờiXóa
  3. "Trời đã sinh ra Văn
    Sao còn sinh ra...Toán?"
    Trang thơ ngày báo lớn
    Vẫn có Bác Hoàng Giang!!!

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.