Lời ngỏ


Thu rất hiếm khi làm thơ nhưng đọc, hiểu, cảm nhận được những gì tác giả muốn chia sẻ. Cách đây ít lâu được đọc thơ của anh Đỗ Trung Việt, cảm nhận được sức sống mãnh liệt của những vần thơ anh, và giờ đây được Hồng Hoa (Thu Hà/Nguyễn Hoa) chia sẻ những suy tư, những trăn trở về cuộc sống, được Lệ Hằng chia sẻ những bài thơ tình lãng mạn. Thu lập trang thơ với mong muốn nó sẽ là nơi để các bạn yêu thơ chia sẻ những sáng tác của mình hoặc những bài thơ mình yêu thích. Hy vọng những rung động, những cảm xúc của chúng ta sẽ sống mãi với thời gian.

Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

Lời cảm ơn


Thu Hà xin gửi tới các anh chị và bạn đọc Trang thơ lời chào trân trọng! TH cũng xin được gửi lời chân thành cảm ơn các cô bác, anh chị, các bạn và các em đã nhiệt tình ủng hộ để "thơ vườn nhà" cũng được dịp trổ hoa, kết trái. Nhân đây, cho phép TH được gửi lời cảm ơn tới tác giả bài thơ "Bức Tranh"- Anh Tuấn Linh- người đã khơi nguồn cảm hứng sáng tác cho bài thơ hoạ của anh Trần Quang Trung và TH sau này. Cảm ơn bạn Hồng Thu đã tạo ra một sân chơi đặc biệt hấp dẫn, đầy tính sáng tạo và rất nhân văn này. TH cũng xin được chúc sức khoẻ các anh chị HNN, BL, TQT, TL, HG, HDT, TP, Bảy Tàng...cùng toàn thể các anh chị và các em. Thời gian qua Thu Hà đã vắng mặt trên diễn đàn vì lý do cá nhân. Thu Hà hy vọng sẽ tiếp tục đóng góp cho TT bằng một số bài thơ dịch từ tiếng Nga mà TH rất yêu thích  trong thời gian không xa!

1 nhận xét:

  1. Thấy bạn mình đăng bài trở lại mừng ơi là mừng. Vậy là bạn đã vào được TT. Mừng điều nữa khi thấy trình IT của bạn lên level. Hơi xấu hổ một chút vì tự dưng được khen. Không có bạn và các anh, các chị TT chỉ là một góc buồn tẻ. Cảm ơn bạn và các anh, các chị đã làm cho TT thành một sân chơi có bản sắc riêng.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.