Lời ngỏ


Thu rất hiếm khi làm thơ nhưng đọc, hiểu, cảm nhận được những gì tác giả muốn chia sẻ. Cách đây ít lâu được đọc thơ của anh Đỗ Trung Việt, cảm nhận được sức sống mãnh liệt của những vần thơ anh, và giờ đây được Hồng Hoa (Thu Hà/Nguyễn Hoa) chia sẻ những suy tư, những trăn trở về cuộc sống, được Lệ Hằng chia sẻ những bài thơ tình lãng mạn. Thu lập trang thơ với mong muốn nó sẽ là nơi để các bạn yêu thơ chia sẻ những sáng tác của mình hoặc những bài thơ mình yêu thích. Hy vọng những rung động, những cảm xúc của chúng ta sẽ sống mãi với thời gian.

Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Vô đề

Ảnh: Internet

Em - Tôi, kẻ ở, người về, 
Vầng trăng khuyết nửa, lời thề gió bay.
Chén tình khô cạn men say,
Đường kia em bước, lối này tôi qua 
Thế là Ta đã lạc Ta,
Nẻo đời có gặp cũng là người dưng.
10/12/2013
H.N.N 

2 nhận xét:

  1. Cuộc chia ly trong bài thơ "Vô đề" này nhạt nhẽo quá! Xin lỗi tác giả nhé! Tôi thích những cuộc chia ly như Lương Sơn Bá và Chúc Anh Đài; như chàng Trương Chi và nàng Mỵ Nương. Đó là những cuộc chia ly bất diệt.

    Trả lờiXóa
  2. Đọc thơ của bạn không thể không còm. Bạn hãy cùng tôi thưởng thức nhạc phẩm "Lời cuối cho em" của nhạc sĩ Nguyễn Vũ do nam danh ca Elvis Phương thể hiện. Qua nhạc phẩm này, chắc bạn sẽ nhớ lại một thời tuổi trẻ, một thời đã yêu nồng nàn, say đắm.
    http://www.youtube.com/watch?v=_gZ9vNm1q1o

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.